Hộp đèn thông minh – Giải pháp quảng cáo tối ưu cho các nhãn hàng

Ngày đăng: 05/Th4/23
Nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại, có tầm nhìn tốt, hộp đèn thông minh đưa quảng cáo của bạn tới gần hơn với khách hàng.
Lần đầu tiên và duy nhất, dự án thùng rác công nghệ kết hợp với bảng quảng cáo hộp đèn thông minh Green Lightbox chính thức được triển khai tại Hà Nội.

Dự án bao phủ khắp Hà Nội, được lắp đặt trên các vỉa hè và giải phân cách, nơi có lượng người di chuyển lớn giúp quảng cáo dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
Hộp đèn thông minh sử dụng pin năng lượng mặt trời, tự động chiếu sáng vào ban đêm, vừa giúp hình ảnh quảng cáo sáng rõ, thu hút, lại tạo thêm ánh sáng cho thành phố.
Góp phần xây dựng hình ảnh thành phố hiện đại, văn minh, xanh – sạch – đẹp.
Kết hợp với thùng rác thông minh giúp người dân vừa đi đổ rác vừa xem được quảng cáo với chất lượng hiển thị sắc nét. Khách hàng có thể lựa chọn hiệu ứng nổi bật và ấn tượng theo cách riêng.
Hơn 1000 thùng rác công nghệ đã được lắp đặt trên các tuyến đường trung tâm của Hà Nội là Hoàng Minh Giám, Nguyễn Chánh, Hoàng Quốc Việt, Xã Đàn... và sắp tới sẽ mở rộng rất nhiều khu vực trong toàn thành phố, bao gồm cả nội thành và ngoại thành.
Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, Green Lightbox là một phương tiện quảng cáo mới hữu hiệu cho các nhãn hàng.
Tin liên quan
Ngày đăng: 06/Th4/23

Lịch phát sóng trên một số kênh radio     STT Chủ đề Website Ngày cập nhật Xem báo giá 1 Lịch phát sóng VOV Giao thông – Hà Nội vovgiaothong.vn 01.06.2017 Tải về 2 Lịch phát sóng VOV Giao thông – Hồ Chí Minh vovgiaothong.vn 01.06.2017 Tải về    

Chi tiết
Ngày đăng: 05/Th4/23

PR – Cụm từ viết tắt của Public Relation – dịch ra tiếng Việt nghĩa là quan hệ công chúng. Hiệp hội Quan hệ công chúng của Mỹ có định nghĩa “PR là quá trình giao tiếp mang tính chiến lược nhằm xây dựng mối quan hệ cùng có lợi giữa tổ chức/doanh nghiệp và […]

Chi tiết
Ngày đăng: 05/Th4/23

Nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại, có tầm nhìn tốt, hộp đèn thông minh đưa quảng cáo của bạn tới gần hơn với khách hàng. Lần đầu tiên và duy nhất, dự án thùng rác công nghệ kết hợp với bảng quảng cáo hộp đèn thông minh Green Lightbox chính thức được […]

Chi tiết
Ngày đăng: 06/Th4/23
Chi tiết
Ngày đăng: 06/Th4/23
Chi tiết